Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Mua xe Ford giá tốt nhất ở đâu?

Mua xe Ford giá tốt nhất ở đâu? và đại lý xe Ford nào uy tín? vẫn luôn là băn khoăn của rất nhiều người. Sau đây Ford Vinh xin được chia sẻ thông tin khi mua xe Ford mới.

Những điều bạn cần làm trước khi mua xe mới

Chiếc xe ô tô hiện nay đã trở nên thân thuộc gần gũi với nhiều người ở Việt nam, nhưng để sở hữu một chiếc xe lại là chuyện hoàn toàn khác. Từ nhiều lý do khác nhau như mua xe ô tô phải đóng nhiều khoản phí, nuôi dưỡng xe, cho đến việc cân nhắc, lựa chọn chiếc xe nào phù hợp với giá tiền và tiện lợi cho cả gia đình? Đây là bài toán đau đầu của nhiều người khi mua xe mới.
Theo kinh nghiệm của một số người đã mua xe cho thấy lúc chưa có tiền thì suy nghĩ cách để kiếm đủ tiền để mua xe, đến lúc có đủ tiền rồi thì lại đau đầu suy nghĩ nên mua xe gì? và mua xe ở đâu?. Vì vậy, khi lựa chọn xe bạn không nên vội vàng mua ngay trong lần đầu tiên đến đại lý xem xe mà hãy cân nhắc, suy nghĩ và thực hiện theo các bước thực hiện dưới đây mà chúng tôi tổng hợp lại từ Tạp chí Forbes.

1. Xác định khả năng chi trả của bản thân


Khi mua một chiếc xe mới, bạn nên nghĩ xem mình có thể chi trả được tối đa bao nhiêu tiền. Bạn cũng đừng quên tính đến tiền bảo hiểm và chi phí phát sinh hàng tháng dành cho xe.
Nếu bạn chưa có nhiều tiền thì bạn có thể chọn mua một mẫu xe bình dân và phổ thông. Bạn nên chọn những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu,sử dụng công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy thì càng tốt vì bạn sẽ không phải chi nhiều tiền cho nhiên liệu cũng như chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
Mức tiêu hao nhiên liệu cũng là một việc cần phải cân nhắc. Ước tính đoạn đường trung bình bạn đi trong một tháng và chia cho tổng lượng nhiên liệu tạm tính trong tháng để xem chiếc xe của bạn ngốn hết bao nhiêu lít xăng để đưa bạn đến nơi cần đến. Bạn cũng đừng quên dự trù giá nhiên liệu leo thang, nếu không, có thể bạn sẽ hết tiền trước khi hết xăng.
Khi tính toán chi phí cần thiết để sở hữu một chiếc xe, bạn cũng phải tính đến các chi phí sửa chữa và bảo trì cho chiếc xe của mình. Khi bạn đã chọn được hãng xe và loại xe bạn thích, bạn cũng nên tham khảo các đánh giá về độ tin cậy của chiếc xe đó. Những thông tin về các loại hỏng hóc và sửa chữa tương ứng của từng loại xe trong quá trình sử dụng có rất nhiều trên các trang mạng và trên các diễn đàn, cũng như những ý kiến nhận xét khen chê của người dùng thực tế về mẫu xe đó.
Có rất nhiều trang mạng xã hội cho những người yêu thích các dòng xe mới. Bạn có thể tìm thấy những thông tin hữu ích trên đó từ những khách hàng hiện tại của loại xe đó và cả những ý kiến từ phía nhà sản xuất.

2. Sắp xếp tài chính


Trước khi đến xem xe và lái thử xe tại đại lý, bạn nên quyết định hình thức chi trả, bao gồm trả góp hoặc thanh toán đầy đủ bằng tiền mặt. Các khoản chi phí cần thiết khi hoàn tất thủ tục mua xe. Nếu mua theo hình thức trả góp, bạn nên sắp xếp kế hoạch chi tiêu của mình rồi mới quyết định mua xe mới.
Một tạp chí về xe hơi khuyên rằng: “Tốt hơn hết là nên tìm kiếm nguồn tài chính trước khi đi săn xe. Cần phải quyết định xem bạn có bao nhiêu và bạn sẵn sàng chi bao nhiêu để tậu chiếc xe mới. Trong trường hợp bạn phải vay tiền để mua xe như đa số các khách hàng, bạn nên lựa chọn gói vay phù hợp trước khi chọn mua xe”.
“Câu hỏi đầu tiên cần đặt ra là hàng tháng bạn có thể chi trả bao nhiêu cho chiếc xe. Bạn vẫn có thể xoay sở được nếu chiếc xe làm tăng khoản nợ hàng tháng của bạn lên 10%. Một người có phát cuồng vì một chiếc xe mới nhất và quyến rũ nhất như thế nào đi nữa thì số tiền họ mua xe cũng không được lớn hơn giá trị căn nhà của họ”.

3. Gọi điện và tìm hiểu trên mạng internet


Ngày nay, Internet đã trở nên rất phổ biến, mọi thông tin đều có thể được khai thác trên Internet. Do đó, để tìm hiểu thông tin về chiếc xe, tính năng cũng như giá cả của nó không phải là việc gì quá khó khăn.
Trước khi đi tới đại lý xe Ford, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin qua điện thoại hoặc mạng Internet. Một điều cần thiết nữa là bạn nên xem trước xe đó thông qua trang web của các nhà sản xuất hoặc đại lý, tham khảo ở những địa chỉ tin cậy, nguồn chuyên cung cấp thông tin và đánh giá xe. Sau khi đã tham khảo, xem trước kĩ càng qua nhiều nguồn tin thì bạn nên chọn ra những mẫu xe phù hợp với bạn nhất. Sau đó,gọi điện đến đại lý trước khi ghé thăm để đảm bảo họ có chiếc xe mà bạn muốn mua. Làm như vậy, bạn sẽ không lãng phí công sức và thời gian.

4. Tìm hiểu giá xe tại đại lý Ford


Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, bạn hoàn toàn có thể xem giá các loại xe bạn quan tâm qua các website. Tuy nhiên, tốt hơn cả vẫn là bạn nên đến thẳng đại lý xe và khảo giá từ các nhân viên tư vấn bán hàng. Nhân viên bán hàng sẽ cung cấp giá bán lẻ gợi ý của hãng và mức riêng mà đại lý đưa ra để bạn so sánh.
Tại những đại lý xe uy tín, nhân viên tư vấn sẽ cùng khách hàng vạch ra một kế hoạch trả nợ phù hợp với nhu cầu cá nhân của khách hàng nhất.
Các đại lý thường rất linh hoạt cho khách hàng. Đại lý có thể điều chỉnh số tiền khách hàng phải thanh toán hàng tháng, hoặc số lần thanh toán trong suốt thời hạn của hợp đồng mua xe tùy vào tình hình tài chính của khách hàng.

5. Lựa chọn đại lý phù hợp


Bạn cần đảm bảo rằng đại lý mà bạn mua xe là nơi bạn mong muốn. “Đại lý không chỉ bán xe cho bạn mà còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng, sửa chữa”. Vì thế, bạn nên chọn đại lý mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn.


6. Lái thử xe


Đăng ký lái thử xe là cách tốt nhất để bạn cảm nhận kiểu dáng và tính năng vận hành của chiếc xe. Chúng tôi khuyên người tiêu dùng nên tự mình lái thử xe lần đầu tiên. Sau đó, mang cả gia đình hoặc bạn bè đến đại lý để họ ngồi thử trong xe và thay nhau lái. Làm như vậy, bạn sẽ có cơ hội kiểm định lại chiếc xe mình muốn mua.

7. Cáp thêm xe cũ


Nếu bạn đã có một chiếc xe cũ và muốn cáp thêm nhằm giảm tiền mặt, bạn nên tìm hiểu kỹ giá bán. Sẽ tốt hơn nếu bạn tự mình bán chiếc xe cũ và lấy tiền bán xe cũ đó để mua xe mới. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một công đôi việc, bạn có thể cáp luôn chiếc ô tô cũ cho người bán xe mới.

8. Kiểm tra xe mới


Trước khi hoàn tất thủ tục mua xe thì bạn nên kiểm tra xe thật kỹ, từ trong ra ngoài. Kiểm tra xem xe có bị hư hỏng, mòn hay rách chỗ nào không. Khi cảm thấy nghi ngờ về chiếc xe đó thì bạn nên hỏi nhân viên đại lý ngay. Nếu xe không có vấn đề gì đáng ngại, bạn mới đặt bút ký vào hợp đồng mua bán, hoặc biên bản bàn giao xe.

Tóm lại khi bạn mua xe ô tô lần đầu thì cần nhớ đến những bước sau:


– Hãy luôn biết kềm chế cảm xúc của mình. Cẩn trọng và đừng nóng vội; bạn sẽ phải sống với quyết định mua xe của mình trong những năm tiếp theo.

– Nếu bạn là người phải trả tiền cho chiếc xe mới, phải chắc rằng các khoản thanh toán hàng tháng không khiến cho bạn trở nên quá chật vật.

– Nắm rõ những chi phí sử dụng xe trước khi bạn quyết định mua nó. Chú ý: phải tính cả chi phí vận hành xe.

– Hãy tham khảo nhiều nguồn để chọn được những dịch vụ và giá xe Ford tại Nghệ An tốt nhất.

Qua bài viết này Ford Vinh hy vọng có thể giúp bạn bớt lo lắng và có thêm giải pháp cho việc mua sắm một chiếc ô tô mới. Mọi thắc mắc của các bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0963.899.937 để được giải đáp và tư vấn kỹ hơn.
Hoặc ghé thăm chúng tôi tại Showroom Ford Vinh: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét