Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Sàn bất động sản Vinh uy tín, đáng tin cậy

Thành Phố Vinh là thành phố duy nhất thuộc tỉnh Nghệ An, đây là một vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh và  có tốc độ phát triển cao nhất toàn tỉnh. Với sự phát triển đó xu hướng nhập cư lên thành phố từ các vùng lân dân của vùng ngày càng nhiều, theo đó nhu cầu mua nhà đất ngày càng tăng lên.
Đánh giá chung về thị trường bất động sản Vinh thì đây đang là phân khúc tiềm năng để phát triển. Với tâm lý ăn chắc mặc bền của người Việt Nam nói chung và bản tính cần cù chịu khó của người dân Nghệ Tĩnh thì ai cũng mong muốn có 1 lượng tài sản nhất định và không bị biến động nhiều. Như vậy sự lựa chọn sở hữu một dạng tài sản là bất động sản chắc chắn là một lựa chọn được nhiều người đặt lên hàng đầu.
Đất đai có một lợi thế hơn so với nhà đất là giá trị mà phải chi trả cho sản phẩm thấp hơn, với một số tiền vừa phải thì sau khi đầu tư một lô đất nền thì chúng ta có thể tự xây dựng cho mình một căn nhà ưng ý hơn so với mua nhà đất. Một nét đặc trưng của đất nền là rất được các nhà đầu tư săn đón. Khác với thị trường lớn, khu vực Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung có các sản phẩm về bất động sản có giá trị ở mức phù hợp nên khả năng để mua được môt lô đất nền cũng không phải quá khó khăn. Hơn nữa sẽ có nhiều sự lựa chọn cho dân sinh tương ứng với đặc điểm phát triển kinh tế. Bởi nhẽ thị trường này có hai sự phân luồng về không gian địa lý kéo theo mức giá về nhà cửa cũng thay đổi theo, đó là phân khúc nội thành và phân khúc khu vực ngoại thành

Mua nhà tại Trung tâm Thành phố

Khu vực nội thành gồm các phường trung tâm của thành phố, nơi này tập trung chủ yếu là các văn phòng nhà nước và các văn phòng đại diện của công ty, mức giá nhà cửa ở đây luôn cao hơn so với các khu vực lân cận. Những người đang có nhu cầu mua bất động sản Vinh thường có sự lựa chọn tại khu vực nội thành như sau:
  • Phường Quang Trung
  • Phường Hồng Sơn
  • Phường Lê Lợi
Ở những khu vực này thì phân khúc cho khách hàng có thu nhập cao, gia đình có mức sông ở mức khá giả trở lên

Mua đất tại các vùng ngoại thành Tp Vinh và các vùng lân cận

Với những vị trí này chỉ cần từ 300 triệu trở lên bạn đã có thể sở hữu cho mình một lô đất nền mà chỉ cách trung tâm tầm 2 – 3km như
  • Xã Nghi Phú
  • Xã Nghi Ân
  • Xã Nghi Liên
Đây cũng là những khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, và dân cư ở đây thường có thu nhập trung bình – khá, giá trị các sản phẩm tại đây cũng ở mức vừa phải, do vậy người dân có thể sở hữu một căn nhà ở đây để sinh hoạt và thuận lợi cho làm việc.

Địa điểm mua đất nền uy tín chất lượng tại Tp Vinh - Nghệ An

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua đất nền tại thành phố Vinh hay các vùng lân cận thì hãy tìm hiểu những đơn vị uy tín cung cấp các thông tin bổ ích về các sản phẩm, thật khó để tìm đến trực tiếp được những người có các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn ngay lập tức. Bởi nhẽ bất động sản là một trong những sản phẩm có giá trị cao và hữu hình nhưng không thể cầm nắm để mang đến rao bán ở chợ như các sản phẩm hữu hình khác, đây là một sản phẩm cố định về vị trí. Do vậy không phải khi nào ta có nhu cầu mua đất nền là có thể may mắn tìm được đúng sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như phong thủy cho gia đình bạn. Do vậy khi bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm vê bất động sản thì hãy tìm đến sự hỗ trợ của các công ty về môi giới bất động sản.

LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT

Tự hào mang đến cho người tiêu dùng những tư vấn và sự lựa chọn phù hợp nhất với khả năng kinh tế, tài chính cũng như nhu cầu mong muốn của gia đình và bản thân. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin
Địa chỉ: 20 Đặng Tất, Phường Lê Mao, Tp Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0996 533 999
Email: congtycfagroup@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét