Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Trường mầm non tại Vinh nào tốt?

Trường mầm non tại Vinh nào tốt?


Đi mầm non là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ với các bạn nhỏ. Và là một “sự kiện” không nhỏ của cả nhà. Trường mầm non chính là ngôi nhà thứ hai, nơi con có những người bạn đầu tiên, những bài học đầu tiên. Nhưng để lựa chọn được cho con một môi trường học tốt, phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình là khá khó. Chắc hẳn các bậc phụ huynh vẫn tìm trường mầm non tại Vinh nào tốt?. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bậc phụ huynh giải đáp thắc mắc đó.

Trường mầm non Nắng Mai - Trường mầm non tại Vinh


Địa chỉ : Số 06- Ngõ 56 – Đường Phan Công Tích – P. Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An.
 
 

Trường mầm non Nắng Mai theo đuổi phương pháp giáo dục Montessori


Là một phương pháp giáo dục sớm được đánh giá cao nhất hiện nay trên thế giới. Trong môi trường Montessori, sự phát triển của trẻ được tối đa hóa thông qua quá trình chuẩn bị một cách khoa học.
 
 
Bên cạnh phương pháp dạy trẻ theo chuẩn của Bộ GD & ĐT Việt Nam, giáo viên được tham gia thêm các lớp học kỹ năng dạy trẻ theo các phương pháp của nhiều nước trên thế giới.

Trường mầm non Nắng Mai  - Ngôi nhà thứ hai cho con



Bằng trải nghiệm thực tế, “học mà chơi - chơi mà học”, hoạt động này đã tạo cho các bé niềm hứng thú tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh. 

Ngoài ra trường còn tổ chức tham quan trải nghiệm thực tế cho các bé. Giúp bé rèn luyện kỹ năng sống, góp phần hình thành nhân cách.

Điều này vừa giúp trẻ mạnh dạn trong giao tiếp, vừa giúp GV nhận biết tính cách, sở trường của từng em để điều chỉnh phù hợp trong quá trình dạy học”.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình một ngôi trường mầm non tại Vinh tốt nhất trong những năm tháng đầu đời này.

TRƯỜNG MẦM NON NẮNG MAI


Nang Mai Kindergarten


Địa chỉ : Số 06 – Ngõ 56 – Đường Phan Công Tích – P. Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An
Tel : 091 956 2878 – 0238 8722 999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét